GS1 Thailand ต้อนรับ คณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏภูเก็ต และจัดอบรมหลักสูตร เทคโนโลยีมาตรฐานสากล GS1 เพื่อการบริหารจัดการสินค้าที่ดียิ่งขึ้น พร้อมเยี่ยมชม FTI Connect Learning Center by GS1 Thailand

              (11 มี.ค. 67) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดย สถาบันรหัสสากล (GS1 Thailand)  ต้อนรับนักศึกษาและอาจารย์จากสาขาวิชาบริหารธุรกิจ วิชาเอกการเป็นผู้ประกอบการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต จำนวน 16 ท่าน ในการเข้าร่วมอบรมหลักสูตร “เทคโนโลยีมาตรฐานสากล GS1 เพื่อการบริหารจัดการสินค้าที่ดียิ่งขึ้น” ณ ห้องTraining (GS1-2) ซึ่งเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจด้านบาร์โค้ดมาตรฐานสากล GS1 และการนำไปประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ  โดยความรู้ที่ได้รับสามารถนำไปเพิ่มพูนความรู้ในการศึกษาและรวมถึงการนำไปต่อยอดในการประกอบธุรกิจของนักศึกษาในอนาคตต่อไป พร้อมกันนี้สถาบันฯ ยังได้นำคณะเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ FTI Connect Learning Center by GS1 Thailand โดยได้แนะนำให้ความรู้เนื้อหาใน 4 โซนซึ่งประกอบด้วย โซนที่ 1 แนะนำหน่วยงาน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  โซนที่ 2 วิวัฒนาการของภาคอุตสาหกรรม ตั้งแต่ยุค Industry 1.0 ไปจนถึง Industry 4.0 โซนที่ 3 การนำระบบมาตรฐานสากล GS1 ไปประยุกต์ใช้ในการตรวจสอบย้อนกลับ (Traceability) และเรียกคืนสินค้า (Recall) โซนที่ 4 โซนจัดแสดงนวัตกรรมและรูปแบบการค้าในอนาคต

              ทั้งนี้ หากสถาบันการศึกษาใดสนใจเข้าร่วม อบรมหลักสูตรบาร์โค้ดมาตรฐานสากล GS1 ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่สถาบันรหัสสากล

ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสารของสถาบันฯ
📌 Website : www.gs1th.org
📌 Line : https://page.line.me/gs1thailand
📌 FB : https://www.facebook.com/gs1thailand
📌 IG : https://www.instagram.com/gs1th/